Làm sao canh chỉnh bình xăng con tiết kiệm xăng vô hạn!
"tôi mới mua chiếc xe wave RSX được 5 tháng , xe chay trung bình hơn 50 km/ 1lít xăng, tôi muốn tiết kiệm hơn nên có gắn bộ tiết kiệm xăng chạy xem xem 60 km /1lit xăng.Tôi muốn thay thêm bình xăng con thành đạt để tiết kiệm xăng nhiều hơn có được không. xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn."Xe Wave RSX |
Canh chỉnh bình xăng con chuẩn tiết kiệm xăng của xe Wave RSX
Xe Honda Wave RSX 110 còn tốt mới tinh (xe RSX này chạy cũng chỉ mới 5 tháng - tương đương như xe mới 100% vừa qua rô đa) canh chỉnh bình xăng con chuẩn như khi xe xuất xưởng, chạy tiêu thụ xăng tiết kiệm xăng rất ấn tượng:- Nội thành xe RSX 110 tiết kiệm xăng với mức 50Km/L xăng
- Đường trường xe RSX 110 tiết kiệm xăng với mức 65_70Km/L xăng
Vậy bình quân xe chạy đường hỗn hợp có dài có ngắn, có đường đông xe có đường thông thoáng xe tiêu thụ xăng chạy 57Km/L được coi là tiết kiệm xăng chuẩn, và người tiêu dùng đi xe máy cũng chỉ mơ ước tiết kiệm xăng được như vậy. Hãng Honda Viet Nam giới thiệu mức tiết kiệm xăng cho các dòng xe Wave 110 sau này cũng chỉ dừng lại ở mức 100km/1.8L xăng, tương đương 56km/L là ý này
Bình xăng con Centa Thành Đạt đạt mức tiết kiệm xăng - độ vọt mạnh - garanti êm nhỏ tương đương như bình xăng con Nhật nhưng giá thành chỉ bằng 1/3 nên cạnh tranh hơn nhiều
Bình xăng con Centa Wave S110 rất tiết kiệm xăng |
- Nội thành bình xăng con Centa Wave S 110 tiết kiệm xăng với mức 50Km/L xăng
- Đường trường bình xăng con Centa Wave S 110 tiết kiệm xăng với mức 65_70Km/L xăng
Lắp bộ tiết kiệm xăng không hiệu quả mà còn hại máy
Bộ tiết kiệm xăng nếu là ,một bộ phận độc lập riêng lẻ quang minh chính đại bắt vào động cơ thì không có gì để bàn dù bộ tiết kiệm xăng kô hề có trong thiết kế chính thống của động cơ xăng. Bộ tiết kiệm xăng can thiệp thô bạo vào thiết kế động cơ khi người lắp phải tháo vứt bỏ ốc gió của bình xăng con đi và bắt bộ tiết kiệm xăng thay vào chỗ lắp ốc gió bình xăng con.Tiết kiệm xăng bán tràn lan |
Bộ tiết kiệm xăng có từ tên gọi, cho tới vị trí lắp đặt hoàn toàn là ăn theo, đu bám vào bộ chế hòa khí vốn có của động cơ.
Bộ tiết kiệm xăng lắp vào chỗ của ốc gió bình xăng con sau khi tháo bỏ ốc gió đi |
Trong khi đó,
Bộ chế hòa khí - bình xăng con hay tiếng Anh gọi là carburetor, tiếng Pháp gọi là carburateur là bộ phận cung cấp hòa khí cho buồng nổ động cơ bắt buộc phải có trong thiết kế động cơ xăng. Bộ chế hòa khí được phát minh ra từ 1885 ở châu Âu bởi các kỹ sư Đức và Pháp và hoàn thiện dần dù vẫn giữ nguyên chức năng công dụng cho tới ngày hôm nay. Bộ chế hòa khí có thiết kế được cải tiến ngày càng hoàn thiện và tinh tế để thuận lợi cho điều khiển xe cũng như tiết kiệm xăng.
Xe Honda Wave RSX 2015 rất tiết kiệm xăng vẫn xài bộ chế hòa khí |
Những thiết bị ép động cơ tiết kiệm xăng hơn như các bộ tiết kiệm xăng hiện lưu hành trên thị trường đều có thể gây ảnh hưởng kỹ thuật tới sức bền của bộ phận chi tiết máy và động cơ nói chung
Kết luận về phương án tiết kiệm xăng cho xe RSX
Xe Wave RSX có bình xăng con chuẩn và tiết kiệm xăng chuẩnXe Wave RSX nếu canh chỉnh bình xăng con bị sai lệch, hoặc xe đi nhiều bình xăng con hao mòn xe mới hao xăng, khi đó mới phải cần:
- Canh chỉnh bình xăng con hay phục hồi để tiết kiệm xăng
- Thay bình xăng con mới & tốt để tiết kiệm xăng
Chúng tôi chuyên cung cấp sản phẩm có tác dụng tiết kiệm xăng. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại
Trả lờiXóaPlauMaieo